ธันวา ราศีธนู

ศิลปิน ธันวา ราศีธนู แนวเพลง เพื่อชีวิต ค่าย อาร์สยาม
รวมผลงานเพลง ธันวา ราศีธนู ฟังเพลงเพราะๆ มีทั้งเพลงใหม่ล่าสุด และเพลงเก่าเคยฮิตในอดีต
เลือกฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่



เพลง
ผ่านวันฝันร้าย (ธันวา ราศรีธนู - ศิรินทรา นิยากร)
ธันวา ราศีธนู อัลบั้ม โจรปล้นใจ
11 ร.ด.
กระสือ
โจรปล้นใจ
แทบขาดใจ
นักโทษชะตากรรม
ปอบ
มั่วหน้าฮ้าน
ให้หมามันกิน
อยากกอดพ่อ

ธันวา ราศีธนู อัลบั้ม กบเฒ่า
กบเฒ่า
กฉันบ้างหรือเปล่า
ปลาไหล
มีสิทธิ์แค่รัก
เห็นช้างขี้ขี้ตามช้าง
ทางผ่านคนลวง
คลินิกรองเท้า
ถังขยะ
แทบบ้าตาย
แสงไฟในคืนเหน็บหนาว

ธันวา ราศีธนู อัลบั้ม กิ้งก่าทอง
กิ้งก่าทอง
ฉันไม่ใช่ยกทรง
กา
เสือเก่า
ขี่บั้งไฟไปดวงจันทร์
จับปลาสองมือ
ไดโนเสาร์เต่าล้านปี
สัจธรรม
ลมเป่าสาก
ทางชีวิต

ธันวา ราศีธนู ชุด ก้าวสู่จุดหมาย
เธอมีแฟนหรือยัง
ฉันไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง
นอกหัวใจ
ฝัน
คอยรักอยู่เสมอ
คิดถึงฉันจึงร้องไห้
อิสานมหานคร
ไอ้ขี้เมา
แหลงรักจากใจ
กระจกเงา
เสียงร่ำร้องของเสรีภาพ

ธันวา ราศีธนู ชุดสายเลือดนักสู้
พ่อของแผ่นดิน
ลาโง่
สาปส่ง
เผื่อฟลุ๊ค
สายเลือดนักสู้
ใจมอซอ
สะตอตามฝัน
ความรักของฉัน ความฝันของเธอ
ใจเปียกปอน
แมวขโมย
ไก่ตาฟาง
ลกร้อน

ธันวา ราศีธนู ชุด แรงใจจากแม่
รักไซร์ทำพันนี้
ก่ตาฟาง
จากใจสู่ใจ
คนดนตรีบนเขาใหญ่
แรงใจจากแม่
แค่นี้ก็สุขใจ
แห่นางแมว
หนึ่งในดวงใจ
ขอแค่ได้รัก
ใครสักคนบนเส้นทางฝัน
เสียงจากคนใกล
รอยน้ำตา

ธันวา ราศี - ชุด ตำนานนักสู้ (เอ็กตร้ามิวสิค)
เมียชาวบ้าน
วายร้ายหัวใจ
กาในกรุง
เดินตามฝัน
ตำนานนักสู้
.แม่คอย
ยามยาก
ลูกอีสาน
สหาย
ไก่ตาฟาง

ธันวา ราศีธนู - ชุด วันที่ฉันรอ
คลีนิครองเท้า
อ้อมกอดอีสาน
คำของแม่
ฉันคนเลว
วันที่ฉันรอ
น้ำตากาดำ
หนุ่มใต้สาวอีสาน
บทเพลงถึงเธอ
ข้าวกันบาตร
ชายชรากับกองขยะ
น้ำตาเพื่อน
ฉันคือกำลังใจ